Thông tin Nhà đất tại TPHCM, tin tức Bất động sản tại TPHCM, bán nhà, mua nhà, bán đất, mua đất, bạn có thể tìm thấy đầy đủ thông tin chi tiết tại website Mua bán nhà đất bdsnhaviet.vn của chúng tôi.
Hôm nay Chuyên trang Mua bán nhà đất TPHCM của Công Ty Bất Động Sản Nhà Việt giới thiệu mẫu nhà đẹp hiện đại sánh ngang với mẫu nhà biệt thự cao cấp. Nếu bạn cần thêm thông tin về thiết kế các căn nhà đẹp hay những mẫu biệt thự sang trọng thì hãy truy cập vào website https://bdsnhaviet.vn/ để xem nhiều mẫu thiết kế đẹp mà công ty chúng tôi sưu tầm. Dưới đây là một vài hình ảnh giới thiệu về căn hộ muốn các bạn hiểu biết thêm thông tin về kiến trúc Việt Nam.

Dù không được xây trên nền đất vuông vức nhưng với diện tích khá rộng thì căn nhà này cũng được xây và tọa lạc như các tòa nhà chung cư. Kiến trúc sư với kinh nghiệm chuyên thiết kế cho các tòa nhà chung cư biết được những lợi thế cũng như yếu điểm của những căn hộ để cách tân những căn nhà, KTS nhận thấy rằng không thể thỏa mãn theo tất cả những yêu cầu của chủ nhà như sống ở các mẫu biệt thự cao cấp, bởi vì mỗi chủ nhà sẽ có các sở thích và gu ý thích nhà ở riêng.
Khi mới được đưa hiện trạng căn nhà thì thực sự những không gian phòng được bố trí trước đó rất không hợp lý. không gian ở tầng một bị chia nhỏ, lát cắt nhỏ với diện tích cho không gian chung của những thành viên, ở tầng 2 quá đầy đủ còn hành lang thì bị kéo dài quá lãng phí. Khoảng thông tầng không vuông vức làm cho không gian lẽ ra đẹp nhất trong căn nhà trở nên bị thô.
Căn hộ này có được ưu điểm với 2 mặt thoáng và khoảng thông lầu ở khu vực phòng tiếp khách hướng ra ban công rộng có thể tận dụng được tối đa độ sáng cho không gian, đồng thời cũng là một thử thách cho nhóm thiết kế lúc bắt tay vào tìm ý tưởng mới nhằm tận dụng được tối đa các lợi thế trên.
Vấn đề cần được giải quyết đầu tiên là theo trục giao thông chính là cầu thang đã được chuyển ra khu vực thông tầng, dùng những vách ngăn thiên nhiên từ đồ nội thất để phù hợp những phòng khác trong các mẫu thiết kế biệt thự đẹp. Các KTS xử lý cầu thang trở thành điểm nhấn chính nhằm tạo tầm nhìn chuyển tiếp thú vị mỗi khi lên xuống. Cầu thang được dịch chuyển cũng nhằm giúp tiết kiệm không gian, điểm sáng tạo là tận dụng thành những phòng theo chức năng cụ thể, hữu ích và phù hợp theo nếp sống của chủ nhà ở cả tầng trệt và tầng lầu của căn nhà.
Điều khó khăn trong việc sử dụng những chất liệu gỗ và chọn kiếng tạo cho cầu thang một hình thức thanh thoát nhất. Chọn những mảng xanh cây cỏ ngoài ban công và cũng lan vào trong khu vực cầu thang sẽ giúp cho mỗi bước chân của bạn dường như thêm phần thư thái nhẹ nhõm.
Tận dụng trong không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tạo độ tương phản cho mọi vật trong căn hộ đều được tôn lên một cách trang nhã theo cảm giác đầy tính thẩm mỹ. Những đồ thiết kế nội thất tương tự trong nhà là sự kết hợp giữa các tông màu nâu và trắng kết hợp với chuyển tông bằng màu nâu nhạt, theo gam màu với xu hướng thịnh trong các năm gần đây. Bởi vì những tông màu mang hơi thở Á đông đều sẽ tạo không khí ấm áp cho căn nhà.
Đặt bàn thờ gia tiên ở một góc trang trọng trong phòng khách và nhờ có vách gỗ tô điểm cách điệu ngăn chia một cách hợp lý, so sánh với những mẫu thiết kế thì các KTS đã giữ được sự thành kính mà vẫn ấm áp với không gian chung, một điều tương tự nữa là giữa những khu vực chính của căn hộ đều có những bước chuyển tiếp bằng các chi tiết kiến trúc, tạo nên nét duyên của thiết kế nội thất.
Nhưng điểm đẹp nhất chính là ở những mảng cửa kính ở khu vực thông tầng, thiết kế các bức tranh mà chủ nhà đã tận dụng sự tự nhiên nhiều nhất có thể, ở các loại nhà căn hộ thành phố thì những nét riêng cần thiết cho một góc ngồi vì vậy mà nên đặt thêm những chậu cây và bình hoa mang không khí trong lành trong căn nhà

Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: