Thông tin Nhà đất Quận Gò Vấp, tin tức Bất động sản Quận Gò Vấp, bán nhà Quận Gò Vấp, mua nhà Quận Gò Vấp, bán đất Quận Gò Vấp, mua đất Quận Gò Vấp, webstie bdsnhaviet.vn
Bán nhà quận Gò Vấp, hẻm Phạm Văn Chiêu, Phường 14, DT 4 x 12m, Giá 2,85 tỷ
Thông tin mua bán nhà đất gò vấp về tài sản này:
Diện tích công nhận: 48 m2
Kết cấu: nhà mới xây 100%, 1 trệt 1 lầu đúc thật, cầu thang đá, bếp ốp đá hoa cương, tủ quần áo âm tường,
Hiện trạng: Nhà vừa mới sửa lại hoàn toàn, đã lau dọn sạch sẽ, dọn vào ở ngay, xem là thích ngay, sử dụng vật tư chất lượng tốt, thiết kế đẹp, sang trọng. Khu phố an ninh, yên tĩnh, hàng xóm thân thiện, không ngập nước.
Vị trí:hẻm 4m xe hơi , y như hình, cách Mt 50m. Trong vòng bán kính 500m có đầy đủ mọi tiện ích như: trường mầm non, cấp 1, 2, 3, cao đẳng kinh tế miền nam, công viên Làng Hoa, nhà thiếu nhi, nhiều chợ, nhiều siêu thị, nhiều nhà thuốc và phòng khám đa khoa, thế giới di động, viễn thông A, Con cưng, nhà thờ, ngân hàng…
Pháp lý: sổ hồng chính chủ
Giá: 2,85 tỷ
Liên hệ: Anh Tiến 0918525289

Trong những năm gần đây thị trường mua bán nhà đất quận gò vấp đang trở nên sôi động nhất nhất là ở phân khúc đất thổ cư và nhà riêng lẻ, vì Gò vấp là một quận thuộc nội thành phố Hồ chí minh còn có quỹ đất lớn. Vì lợi thế về địa hình không quá xa trung tâm thành phố nên giao dịch mua bán nhà đất gò vấp có nhiều tiềm năng để phát triển. Thị trường nhà đất gò vấp chưa bao giờ là hết nóng khi đây được chọn là điểm đến của rất nhiều dự án lớn của TPHCM như những dự án đất nền, các dự án chung cư, các dự án nhà phố cho thấy sức nổi bật mà nơi đây có được. 
Hiện nay, mua bán nhà đất quận gò vấp đang trở thành một thị trường sôi nổi không kém gì tình hình mua bán nhà đất tại những khu trung tâm mà người làm bất động sản không nên bỏ qua. xu hướng chuyển về những khu vực hơi xa ở vùng ven giáp các quận trung tâm thành phố để mua nhà đất với giá hợp lý hơn, nhu yếu phẩm không quá đắt đỏ, yên tĩnh và ít ô nhiễm hơn, cơ sở hạ tầng đồng bộ, nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn cũng đã được xây dựng nhiều, cũng làm cho nhu cầu mua bán nhà đất quận gò vấp tăng cao. 
Hiện nay trên web https://bdsnhaviet.vn cập nhật các sản phẩm nhà đất đang rao bán cũng rất đa dạng với nhiều diện tích, giá nhà đất khách nhau. Đây là website sàn giao dịch mua bán nhà đất TPHCM chuyền cập nhật các thông tin nhà đất bán trong thành phố. Dù bạn ở tại quận Bình Thạnh hay bất kỳ đâu, nếu bạn muốn cho thuê nhà ở đối với căn nhà mà bạn chưa có ý định sử dụng thì hãy đăng tin rao bán để cho thuê hoặc bán nhanh chóng hiệu quả.
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: