Thông tin Nhà đất tại TPHCM, tin tức Bất động sản tại TPHCM, bán nhà, mua nhà, bán đất, mua đất, bạn có thể tìm thấy đầy đủ thông tin chi tiết tại website Mua bán nhà đất bdsnhaviet.vn của chúng tôi.

Trang thông tin nhà đất của Công ty Bất động sản Nhà Việt giới thiệu thiết kế của hai kiến trúc sư Nghiêm Phong, Đào Thành được thực hiện tại căn hộ thuộc tầng 47 tòa nhà Keangnam, đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hãy tham khảo thêm nhiều giải pháp thiết kế cho căn hộ/nhà đất tại https://bdsnhaviet.vn tạo ra một không gian sống cho chính mình. Dưới đây là những hình ảnh bên trong căn hộ:
Được kết hợp 2 tầng, căn hộ cao và lớn phía Nam này có lợi thế nhất khi nhìn ra thành phố. Đó sẽ là một yếu tố rất quan trọng để chúng tôi không can thiệp vào những gì đã có và một không gian mới sẽ tự do và tiện lợi hơn khi sử dụng.
Giải pháp là phòng ngủ, khu kĩ thuật và các khu vực bổ sung được sắp xếp sang một bên, vì vậy chúng tôi sẽ có không gian trung tâm là không gian chung”, các kiến trúc sư cho biết.
Phòng ngủ và các phòng chức năng khác được bố trí sang một bên để có không gian sinh hoạt chung rộng rãi nhất
Mặt sàn được kết nối bởi các cấu trúc hình chữ Y, được tính toán kết nối đến 10m trong khi hoàn toàn độc lập với những khu khác.
Mặt sàn được kết nối bởi các cấu trúc hình chữ Y
Bộ khung hiện tại được làm sạch đầu tiên, sau đó là phủ một lớp bê tông mỏng để có bề mặt sáng bóng và cuối cùng là công đoạn trang trí. Bên cạnh đó, các phòng ngủ, phòng kĩ thuật và các khu chức năng có kính hay thạch cao được bố trí lại thành các khối bê tông. Gỗ tiện được chọn cho trần nhà để ẩn tất cả xuống phía dưới cho thẩm mỹ.
Căn hộ cao và lớn phía Nam này có lợi thế nhất khi nhìn ra thành phố
Một tiện lợi khác đó là hệ thống di chuyển theo chu kỳ. Không gian là vô tận và mọi người sẽ không phải quay lại bất kì vị trí nào trong nhà.
Sau khi hoàn thành, chủ căn hộ cho biết căn hộ sẽ rất thích hợp cho tiệc tùng. Và đó cũng là lí do cái tên “Căn hộ tiệc tùng” ra đời.
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: