Thông tin Nhà đất tại TPHCM, tin tức Bất động sản tại TPHCM, bán nhà, mua nhà, bán đất, mua đất, bạn có thể tìm thấy đầy đủ thông tin chi tiết tại website Mua bán nhà đất bdsnhaviet.vn của chúng tôi.

Hôm nay, Chuyên trang Nhà đất TPHCM của Công ty Bất động sản Nhà Việt giới thiệu mộ thiết kế độc đáo của kiến trúc sư người Việt Võ Trọng Nghĩa, ngôi nhà với những khu vườn được xếp chồng theo chiều dọc là một dự án trong chuỗi dự án “House for tree” (tiếng việt ” Nhà cho cây”). Đây là dự án với ý tưởng mang thiên nhiên vào không gian sống tạo sự gần gũi hòa hợp giữa gia chủ và thiên nhiên. Hãy tham khảo thêm nhiều ý tưởng thiết kế nhà đất mới lạ tại https://bdsnhaviet.vn, dưới đây là một số hình ảnh về ngôi nhà có khu vườn lệch tầng
Ngôi nhà ở quận 2 (TP HCM) được xây dựng trên diện tích 268m2 là nơi ở của một gia đình có ba thế hệ. Chủ nhà mong muốn có sự gắn kết giữa các thành viên, luôn mát mẻ, có vườn trồng cây cảnh, rau trái.
Toàn bộ không gian ngôi nhà nơi đâu cũng tràn ngập ánh sáng và màu xanh cây cỏ. Những khu vườn không chỉ mang màu xanh, bóng mát và giảm nhiệt cho ngôi nhà mà đây còn là nơi cung cấp nguồn rau sạch cho bữa ăn hàng ngày của gia đình.
Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng học tiếp tục được mở. Từ mỗi phòng, các thành viên có thể nhìn thấy các phòng khác thông qua những khu vườn.
Các khu vực dịch vụ như nhà bếp, phòng tắm, cầu thang và hành lang được đặt về hướng Tây để hạn chế tiếp xúc với bức xạ nhiệt đối với những khu vực thường xuyên bị chiếm dụng. Sự thay đổi theo chiều dọc của không gian tạo ra sự chênh lệch áp suất. Do đó, khi những ngôi nhà xung quanh được xây dựng, thông gió tự nhiên được duy trì. Nhờ những cách thức thụ động này, ngôi nhà luôn ở trong khí hậu nhiệt đới. Hệ thống máy điều hòa hiếm khi được sử dụng.
Những khu vườn mái có những cây xanh lớn để che bóng mát, do đó làm giảm nhiệt độ trong nhà. Rau cũng có thể được trồng để phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của gia đình. Giải pháp canh tác theo chiều dọc phù hợp với nhà ở mật độ cao đồng thời góp phần vào cuộc sống của người Việt Nam.
Sử dụng những vật liệu bền vững như đá tự nhiên, gỗ, bê tông trần kết hợp với vi khí hậu, căn nhà giúp giảm chi phí hoạt động và duy trì. Đến nay, gia đình chưa sử dụng đến máy điều hòa được trang bị. Kiến trúc không chỉ để đáp ứng các mối quan tâm về chức năng và thẩm mỹ mà còn là phương tiện để kết nối con người với con người, con người với thiên nhiên
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: