Thông tin Nhà đất tại TPHCM, tin tức Bất động sản tại TPHCM, bán nhà, mua nhà, bán đất, mua đất, bạn có thể tìm thấy đầy đủ thông tin chi tiết tại website Mua bán nhà đất bdsnhaviet.vn của chúng tôi.

Nguyên tắc tối giản: hãy bỏ những thứ không cần thiết. Những món đồ nội thất không những toát lên được vẻ hiện đại mà còn phải sở hữu nét gọn gàng trong từng tiểu tiết thiết kế. Hay nói cách khác, đồ vật phải đem lại tối đa công dụng nhưng chiếm không gian tối giản nhất. Nhưng trang trí như thế nào để vừa tận dụng được diện tích, không gian sử dụng mà vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, đa năng. Chuyên trang Nhà đất TPHCM của Công ty Bất động sản Nhà Việt giới thiệu xu hướng thiết kế nội thất ” Less is more” -” ít hơn là nhiều hơn” trong năm 2017. Hãy tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất tại https://bdsnhaviet.vn.
Với ý tưởng đem hình học áp dụng vào nghệ thuật tối giản, Sofia Holt – nhà thiết kế đến từ Thụy Điển, hiện đang làm việc tại Siêu thị Nội thất & Trang trí UMA, đã cho ra đời bộ sưu tập Rebel dành riêng cho những người trẻ. Gắn liền với tiêu chí “Less is more”, Sofia đã sáng tạo ra những kệ sách, giá treo đồ bằng chất liệu thép chắc chắn cùng với tạo hình vô cùng đơn giản: những đường nét thẳng bo tròn ở các góc tạo cái nhìn thông thoáng, không chiếm quá nhiều diện tích. Sofia cho biết cô chọn thép làm chất liệu chính bởi vì chất liệu này còn tượng trưng cho thế hệ trẻ: sẵn sàng kết nối nhưng vẫn độc lập, mạnh mẽ. Khoác lên mình 2 tông màu hiện đại trắng và đen, bộ sưu tập Rebel là sự lựa chọn tối ưu cho những bạn trẻ đang sống một mình, nhất là phái nữ vì tính chất nhẹ và dễ di chuyển của các đồ vật.
Giá treo đồ được gắn bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng
Hướng đến giới trẻ thành thị, kệ sách Rebel của Sofia có đủ không gian để cất trọn 1 mũ bảo hiểm to.
Là một nhà thiết kế chuyên nghiệp, Sofia chú ý rất kỹ vào những tiểu tiết để giúp người Việt Nam giải phóng tối đa không gian sống. Cô luôn đặt cho mình câu hỏi: Làm sao để không gian được mở rộng và giảm thiểu sự phức tạp hết mức có thể? Không lâu sau đó, “tập hợp” các thể loại móc, những cái núm kệ đã được thêm vào Rebel, vừa vặn đến “từng milimet” với những món đồ nội thất trong cùng bộ sưu tập. Từ chiếc kệ treo tường đến chiếc vách ngăn phòng đều đã được thiết kế sao cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo, “chơi đùa” với những chiếc móc, đặt lên bất kỳ vị trí nào bạn thích và treo bất cứ gì bạn cần.
Bộ sưu tập đồ nội thất Rebel phù hợp với những ai yêu thích những sản phẩm cho phép sáng tạo, dễ thay đổi.
Đó là câu chuyện của nhà thiết kế Sofia Hole với những sản phẩm bằng thép dành cho thế hệ trẻ không ngừng sáng tạo, không ngại thay đổi. Còn khi nói đến gỗ – “ông tổ” của các loại chất liệu, người ta thường nghĩ đến thế hệ lớn tuổi hơn. Ấy vậy mà, 2 chuyên viên tư vấn thiết kế nội thất từ Thụy Điển đã đến Việt Nam, cộng tác cùng Siêu thị Nội thất & Trang trí UMA và đem một luồng gió mới về đồ nội thất bằng gỗ đến với đời sống giới trẻ Việt. Trong khoảng thời gian ở tại TP. HCM, Gunnar Nygren và Sara Asserlind đã có dịp ghé thăm và khảo sát vài căn hộ. Họ phát hiện rằng bàn ăn là một trong những món đồ nội thất quan trọng nhất vì gia đình Việt thường có văn hóa quây quần bên mâm cơm vào mỗi tối. Và đa số người Việt Nam thích sử dụng vách ngăn phòng hơn là xây hẳn một bức tường. Vấn đề đặt ra ở đây là làm sao đặt để những món đồ quan trong đó vừa vặn với khoảng diện tích khiêm tốn của hầu hết các căn nhà ở Việt Nam?
Thấu hiểu điều này, Gunnar và Sara quyết định cho ra đời bộ sưu tập đồ nội thất bằng gỗ phù hợp với căn hộ ở Việt Nam, bao gồm 3 món chính: bàn ăn có thể mở rộng, giá treo quần áo và vách ngăn phòng.
VIBORG được xem là “giải pháp sinh hoạt nhỏ gọn” hướng đến tính linh động trong việc di chuyển và thay đổi kích thước của một món đồ nội thất nào đó. Ví dụ như chiếc bàn ăn trong bộ sưu tập này khi “đạt” kích thước nhỏ nhất, có thể đủ chỗ cho 3 người. Nhưng khi mở rộng tối đa, nó đủ chỗ cho tận 5 – 8 người ngồi. Để tăng cường tính thẩm mỹ, các chân gỗ của loại bàn này được thiết kế vững chãi hơn để phù hợp với chức năng kéo ra đẩy vào thay vì chỉ xếp gọn. Hay vách ngăn phòng được cấu tạo bởi những tấm màn vải có thể tháo rời cũng là một món đồ thú vị. Phần khung của vách ngăn có thể gấp lại và điều chỉnh góc tùy ý. Vách ngăn phòng này được sử dụng để tạo ra những khoảng không gian riêng tư mà vẫn “ăn gian” được diện tích. Các món đồ trong bộ sưu tập Viborg đều được làm bằng gỗ với độ bền cao, giải quyết vấn đề diện tích không gian mà vẫn đem lại nét hiện đại cho căn nhà Việt.
Mở rộng hết cỡ, chiếc bàn ăn này có thể đủ chỗ cho 8 người ngồi
Nét chung giữa 2 bộ sưu tập Rebel và Viborg chính là toàn bộ đều được chế tạo và sản xuất tại Việt Nam để phù hợp với văn hóa và phục vụ cho người Việt Nam. Chủ trương “Less is more” đã không còn xa lạ trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam, khuynh hướng này chỉ mới được nhen nhóm gần đây. Đây cũng chính là cơ hội để những nhà thiết kế Thụy Điển cùng với Siêu thị Nội thất & Trang trí UMA tiếp tục triển khai những dự án chuyên về nội thất cho những thế hệ tiếp nối tại đất nước hình chữ S có văn hóa đặc trưng và bùng nổ những con người trẻ trung, năng động, dám nghĩ dám làm, yêu thích sáng tạo và không ngại thay đổi.
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: