Thông tin Nhà đất Quận Gò Vấp, tin tức Bất động sản Quận Gò Vấp, bán nhà Quận Gò Vấp, mua nhà Quận Gò Vấp, bán đất Quận Gò Vấp, mua đất Quận Gò Vấp, website https://bdsnhaviet.vn Nhà đất, Nhà đất Quận Gò Vấp, Bất động sản, Bất động sản Quận Gò Vấp, Mua bán nhà đất, Mua bán nhà đất Quận Gò Vấp, Nhà bán, Nhà bán Quận Gò Vấp, Đất bán, Đất bán Quận Gò Vấp, Bán nhà, Bán nhà Quận Gò Vấp, Bán đất, Bán đất Quận Gò Vấp

Thông tin nhà đất

Bán nhà Quận Gò Vấp, Giá 22 tỷ, mặt tiền Đường số 28, Phường 6, GV
Diện tích công nhận: 800 m2
Diện tích sử dụng: 150 m2
Hiện trạng: nhà sân vườn, xây nhà 1 trêt 1 lầu, nhà vị trí cực đẹp thuân tiên làm quán cafe,nhà hàng, quán ăn, khách sạn, sau lung nha đang làm công viên tương lai sẽ rất thuân lợi
Vị trí: mặt tiền đường, khu dân cư dan trí cao đường trước nhà 10m, tiện ích xung quanh đầy đủ, gần chợ an nhơn, gần bệnh viện, trường học, siêu thị,… giao thông thuận tiện đi lại các quận.
Pháp lý: sổ hồng chính chủ
Giá: 22 tỷ
Liên hệ: Anh Sơn 0938.234.638






Trong những năm gần đây Nhà đất quận Gò Vấp luôn là một trong những khu vực có hoạt động giao dịch bất động sản TPHCM sôi động nhất, nhất là ở phân khúc đất thổ cư và nhà riêng lẻ.

Dân cư đông đúc, nằm cạnh Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nên quận Gò Vấp có rất nhiều tiềm năng phát triển kinh tế.

Quá trình đô thị hóa nhanh đã làm cho quận Gò Vấp trở thành một trong ba quận có tốc độ tăng dân số cơ học cao nhất thành phố.
Nằm trong vành đai phía Bắc Thành phố, giáp Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận. Điều này rất thuận lợi trong phát triển kinh tế rất cao tại khu vực nhà đất này.
Hiểu được thuận lợi cũng như tiềm năng phát triển của mình, trong những năm qua khu vực nhà đất quận Gò Vấp tập trung đầu tư hạ tầng, nâng cấp giao thông, xây dựng các tiện ích xã hội như:
  • Hệ thống đường xá
  • Cao ốc văn phòng
  • Công viên cây xanh
  • Cơ sở y tế, siêu thị
  • Nhà sách
  • Khu vui chơi
  • Địa điểm ăn uống
Khu vực an cư và đầu tư lý tưởng
Sự kết nối của tuyến đường làm cho việc liên kết vùng của quận Gò Vấp với các quận khác thuận lợi hơn nhiều, tạo thế mạnh về giao thương và tình trạng mua bán nhà đất trở nên sôi động, bên cạnh đó quận Gò Vấp còn được đánh giá là một môi trường sống tốt.
Với lợi thế địa hình là vùng đất đồi cao, quận Gò Vấp chưa bao giờ ngập nước nên các công trình xây dựng nơi đây rất vững chắc, cây xanh nhiều nên không khí ít bị ô nhiễm, môi trường sống tiện nghi, thân thiện.
Từ những yếu tố nổi bật trên có thể tiên liệu trong vài năm tới, sức bật của vùng đất quận Gò Vấp chắc chắn sẽ còn mạnh mẽ hơn khi các tuyến giao thông đường thủy, đường bộ, đường sắt và đường hàng không, cầu và hầm được kết nối đồng bộ, thông thoáng, thị trường nhà đất của Gò Vấp càng thêm thịnh vương về mọi mặt, sẽ là nơi rất đáng để lựa chọn định cư lâu dài của nhiều gia đình.
Giao thông phát triển
Ngoài đường Nguyễn Oanh, đường Nguyễn Kiệm, đường Quang Trung và đường Phan Văn Trị… từ cuối năm 2013 đến hiện tại, nhiều tin vui liên tiếp đến với vùng đất Gò Vấp, theo đó một số tuyến đường liên quận sẽ được mở rộng, đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài (đường Phạm Văn Đồng) đã hoàn thành tuyến qua quận Gò Vấp. Các dự án khác như Sân golf Tân Sơn Nhất, tuyến đường ven kênh Tham Lương, dự án công viên Đầm Sen 2 đã và đang triển khai để kết nối và phục vụ nhu cầu dân sinh trong khu vực.
Đường Phạm Văn Đồng đã thông tuyến từ nút giao quốc lộ 13. Bên cạnh các dự án về hạ tầng giao thông đường bộ, quận Gò Vấp cũng đang chuẩn bị cho việc phối hợp với các ngành chức năng và tư vấn quốc tế để thiết kế kỹ thuật tuyến Metro Bến Thành đường Phạm Văn Bạch liên thông giữa đường Quang Trung, quận Gò Vấp và đường Trường Chinh, quận Tân Bình.
Sự kết nối của tuyến đường làm cho việc liên kết vùng của quận Gò Vấp với các quận khác thuận lợi hơn nhiều, tạo thế mạnh về giao thương, bên cạnh đó quận Gò Vấp còn được đánh giá là một môi trường sống tốt. Với lợi thế địa hình là vùng đất đồi cao, quận Gò Vấp chưa bao giờ ngập nước nên các công trình xây dựng nơi đây rất vững chắc, cây xanh nhiều nên không khí ít bị ô nhiễm, môi trường sống tiện nghi, thân thiện.

Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: